background

Nhà phố 3 tầng Hiện đại – Mr. Siêm

Nhà phố 3 tầng Hiện đại đã khẳng định vị thế và chỗ đứng của mình trong rất nhiều phân khúc nhà phố hiện nay. Với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ Hiện đại, cổ điển đến phong cách mái thái, phong cách Địa Trung Hãi…vv. Mang đến cho các gia chủ đa dạng trong việc lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với phong cách và nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Thấu hiểu được tâm tư trên, đội ngủ kiến trúc sư của Nhà Miền Tây đã luôn sáng tạo, cập nhật các xu hướng thiết kế mới. Nhằm giúp cho khách hàng sở hửu một ngôi nhà riêng ưng ý nhất.

Hôm nay mời các bạn hãy cùng đến với mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ của gia đình anh Siêm. Vừa được Nhà Miền Tây thiết kế và thi công trong thời gian vừa qua nhé. Với diện tích 232m vuông, Nhà Miền Tây đã mang điến cho gia đình anh thiết kế với 1 trệt, 1 lầu, sân thượng cùng với đó là phòng khách, bếp ăn, 2 phòng ngủ, 3wc phụ vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ nói trên nhé!

Hình ảnh: Nhà phố 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ

Mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại

Với diện tích vừa phải cùng với thiết kế gọn gàng khiến mặt tiền ngôi nhà trở nên thông thoáng nổi bật thiết kế phía trên. Mặt trước ngôi nhà được đặc gần vĩa hè và được phân cách bởi các bậc tam cấp. Không chỉ giúp ngôi nhà trở nên cao hơn mà còn tránh được việc nước tràn vào khi mùa mưa và nước ngập tại Cần Thơ. Bao quanh ngôi nhà là các hàng cây xanh vừa làm nổi bật ngôi nhà. Củng vừa giúp mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ này hòa hợp với thiên nhiên và có thêm nhiều không khí trong lành hơn.

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà phố của gia đình anh Siêm

Điểm nổi bậc trong thiết kế và màu sắt

Thiết kế tối giãn với sự kết hợp của các khối hình học được sắp sếp liền kề tạo nên nét độc đáo riêng cho ngôi nhà. Cùng với đó là sự phối hợp rất tinh tế của các mãng màu sắt. Song song với gam màu trắng xám chủ đạo là sự kết hợp đan sen của gam màu giả gỗ. Sự kết hợp rất tinh tế tạo nên nét bức phá riêng cho ngôi nhà. Giúp nổi bật lên các chi tiết quan trọng nhưng lại không bị rối mắt.

Hình ảnh: Thiết kế và sự kết hợp màu sắt

Phần bang công được thiết kế lồi ra phía ngoài củng là một điểm nhấn của ngôi nhà. Với thiết kế này tạo được khoảng không lớn hơn cho bang công. Được gia chủ tận dụng đặc thêm một số loại cây cảnh. Phía trong là thiết kế cửa kính giúp ngôi nhà thu được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. Phần cửa kính này củng giúp ngôi nhà hiện đại và thẩm mỹ hơn. Phía trên là sân thượng được thiết kế để giúp gia đình có thêm không gian thư giãn. Phần sân thượng lớn này còn có thể dùng làm nơi tổ chức các buổi tiệt ngoài trời đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Phòng khách nhà phố 3 tầng hiện đại

Với gam màu trắng sáng sang trọng kết hợp với nội thất từ chất liệu gỗ. Tạo độ tương phản hoàn hảo cho căn phòng. Nội thất là điểm nhấn hết sức ấn tượng. Sử dụng hầu hết là chất liệu gỗ sáng màu tạo nên độ cao cấp, sang trọng cho nội thất. Ngay ở trung tâm là bộ sofa được làm bằng chất liệu da và gỗ đệm phía dưới tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Cầu thang được thiết kế uống lượng củng là nét độc đáo mà đội ngũ kiến trúc sư mang đến cho mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại tại Cần Thơ của gia đình anh Siêm. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố trên tạo nên tổng thể sang trọng, nổi bậc cho cả căn phòng.

Hình ảnh: Nội thất phòng khách

Bếp ăn

Bếp ăn củng được trang bị gam màu trắng sáng và nội thất gỗ đặc trưng xuyên suốt trong ngôi nhà. Tạo nên sự thống nhất về nội thất cho các phòng. Bếp ăn được làm từ chất liệu gỗ sáng màu và âm tường pha lẫn âm hưởng truyền thống và sự tiện nghi hiện đại. Ở giữa củng được thêm 1 quầy bar mini để dể dàng cho việc tiếp đãi khách đến thăm hơn. Ngoài ra đây củng là nơi cất giữ rượu rất tiện lợi và sang trọng. Bàn ăn củng được cách tân từ chất liệu thủy tinh cao cấp rất tinh tế và hiện đại.

Hình ảnh: Nội thất bếp ăn

Trên đây là bài viết bề mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại của gia đình anh Siêm tại Cần Thơ. Qua bài viết trên của chúng tôi mong quý khách hàng sẽ có thêm lựa chọn và ý tưởng. Để thiết kế và xây dựng mẫu nhà riêng đúng với phong cách thiết kế và nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 140 Đường số 3, Khu nhà ở cán bộ – giảng viên trường Đại học Cần Thơ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0907 586 605 (Mr. Hoạt)0367 379 999 (Mr. Hoạt)

Website: nhamientay.vn

Facebook: www.facebook.com/xaydungnhamientayShortcodeShortcode