background

“Một Góc Yên Bình: Nhà Vườn 1 Tầng, Thốt Nốt”

Nhà vườn nơi mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ và gia đình. Nhà vườn là loại hình nhà ở được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay. Xu hướng hiện đại là phong cách sống được nhiều gia chủ ưu ái bởi tính tiện nghi của nó. Trong bài viết này, Nhà Miền Tây xin giới thiệu đến quý khách hàng kiểu nhà ở nhà vườn 1 tầng do anh Dũng là chủ đầu tư. Khách hàng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để xây dựng mái ấm của mình.

Mặt tiền nhà vườn 1 tầng hiện đại

Công Năng Của Nhà Vườn 1 Tầng Hiện Đại

Mặt tiền

Mặt tiền nhà vườn 1 tầng nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Sự kết hợp giữa các đường nét tinh tế, cứng cáp cùng màu sắc tươi sáng và trẻ trung. Tạo cảm giác thông thoáng giữa không gian trong nhà và khu vực ngoài trời.

Nhà vườn 1 tầng mang lợi thế về diện tích, hướng đến phong cách hiện đại và tối giản giúp không gian trở nên thư thái, thoáng đãng. Tất cả được linh hoạt trong mỗi thiết kế một cách hài hòa, khiến không gian sống trở nên cuốn hút.

Thông tin chủ đầu tư

Chủ đầu tư: Anh Dũng

Địa điểm xây dựng: Thốt Nốt, Cần Thơ

Loại hình nhà ở: Nhà vườn

Phong cách: Hiện đại

Diện tích sử dụng: 494 m²

Đơn vị thiết kế và thi công trọn gói: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Nhà Miền Tây.

Ngoại Thất Công Trình Nhà Vườn 1 Tầng

Với diện tích đất rộng nên mặt tiền của căn nhà không bị gò bó bởi không gian. Cửa chính của căn nhà được thiết kế hiện đại cùng dàn cửa kính lớn với khung nhôm tối màu. Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong của gia chủ. Từ khâu thiết kế đến kết hợp vật liệu xây dựng đã tạo nên điểm nhấn cho căn nhà. Chính những chi tiết trên đã góp phần cho nhà vườn 1 tầng gia tăng giá trị về mặt thẩm mỹ.

Quan cảnh xung quanh nhà vườn
Quan cảnh xung quanh nhà vườn

Nhà vườn 1 tầng tọa lạc trên một diện tích đất rộng. Từ cổng vào, gia chủ sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi quang cảnh yên bình của nơi đây. Phòng khách, phòng thờ, phòng ăn và bếp được bố trí liên thông. Tạo nên một không gian mở rộng rãi và tiện nghi. Phòng khách được thiết kế với bộ sofa hiện đại, bàn trà và kệ tivi tạo nên một không gian ấm cúng và thân thiện. Phòng thờ được trang bị hệ cửa kính đón ánh sáng tự nhiện. Khu vực bếp được trang bị các thiết bị hiện đại. Các phòng ngủ được thiết kế với cửa sổ lớn hướng ra sân giúp không gian thoáng đãng và thư giãn. Phòng tắm với thiết bị cơ bản hiện đại, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho gia đình.

Phòng khách

Phòng khách nhà vườn 1 tầng

Phòng khách của nhà vườn 1 tầng được thiết kế với bộ sofa màu xám trắng lớn, cùng bàn trà mặt kính. Phòng có cửa sổ lớn, cho phép ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Làm cho không gian sống luôn tràn ngập ánh sáng. Sàn nhà vân trắng phù hợp với gam màu nội thất. Trần nhà cao với đèn âm tường giúp không gian ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn. Từng chi tiết kết hợp hài hòa với nhau làm cho ngôi nhà thêm đẹp mắt về thẩm mỹ, ấm cúng về không gian sống.

Phòng thờ

Phòng thờ sở hữu vẻ đẹp trang nghiêm và ấn tượng, được thiết kế với những cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào không gian bên trong. Điều này tạo cảm giác tươi mới cho căn phòng. Bên cạnh đó, việc sử dụng tông màu nội thất gỗ làm nổi bật thêm sự lộng lẫy của không gian thờ phụng. Màu gỗ không chỉ mang lại cảm giác ấm áp mà còn thể hiện sự kính trọng đối với nơi thờ cúng, tạo nên một không gian trang nghiêm, thích hợp để bày tỏ lòng thành kính.

Khu bếp

Tủ bếp với màu trắng sáng bóng, kết hợp cùng các thiết bị tiện nghi hiện đại, mang đến sự thuận tiện cũng như thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Bên cạnh đó, tủ bếp được thiết kế với mặt kính tích hợp, tối ưu hóa không gian lưu trữ đồ dùng bếp một cách hiệu quả nhất. Màu sắc nội thất của khu vực bếp kết hợp tuyệt vời với nền gạch lát sàn màu vân trắng. Tạo nên một tổng thể hài hòa và sang trọng cho ngôi nhà. Xu hướng thiết kế theo phong cách hiện đại, đặc biệt là kiểu nhà vườn 1 tầng này, rất thích hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn giữ lại nét đẹp thanh lịch và quý phái trong không gian sống của mình.

Phòng ngủ

Cửa sổ rộng lớn hướng ra sân vườn giúp không gian sống trở nên dễ chịu cho gia chủ. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong phòng, mang lại cảm giác thư giãn vô cùng tuyệt vời. Mỗi phòng ngủ được thiết kế với những món đồ nội thất cơ bản nhưng vẫn rất đầy đủ và tinh tế. Màu sắc của nội thất được phối hợp hài hòa với màu tường, tạo nên một tổng thể đồng nhất, tuy phong cách có tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà vườn 1 tầng hiện đại này. Từ đó, không chỉ là nơi để nghỉ ngơi mà còn là không gian thể hiện phong cách sống tinh tế của gia chủ.

Phòng tắm

Phòng tắm nhà vườn 1 tầng
Phòng tắm của nhà vườn

Cả 2 phòng tắm được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Những thiết bị như vòi sen và lavabo đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tính năng sử dụng hiệu quả. Từng chi tiết trong phòng tắm đều góp phần tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng. Gia chủ có thể tận hưởng những phút giây thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Bài viết này trình bày về loại hình nhà ở “nhà vườn 1 tầng” do anh Dũng tại Thốt Nốt – Cần Thơ là chủ đầu tư. Nhà Miền Tây mong muốn mang đến làn gió mới cho không gian sống của quý khách. Xin gửi lời cảm ơn và hẹn gặp lại quý khách đã quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của Nhà Miền Tây.

Xem thêm biệt thự tại:

https://www.facebook.com/xaydungnhamientay/posts/pfbid0WqjKCB1fcFq1BupnV6h3gKiPDCaG46WTe4bwZzZjAK5bCssTEdudVBALK4m3ZK7ql

https://nhamientay.vn/nha-pho-mrs-thom/